Everything about Giá xe toyota

Wiki Article

So sánh xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Đặt hẹn dịch vụ Tải bảng giá Tải catalogue SẢN PHẨM

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Xét một cách tổng thể, Veloz Cross tạo ấn tượng về một Toyota khác biệt, tươi mới hơn ở phân khúc MPV. Veloz Cross là sản phẩm tiếp theo của Toyota chuyển mình theo xu hướng đương đại.

Đầu tháng 09/2020 thị trường ô tô Việt Nam nhộn nhịp với sự kiện ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới mang tên Toyota Corolla Cross. Giá xe Toyota Corolla Cross được niêm yết chính hãng từ 746 triệu đồng đến 944 triệu đồng. Cụ thể:

Thiết kế của Altis mới được trẻ hoá với lưới tản nhiệt cỡ lớn giống đàn anh Camry, đèn pha điệu đà, nối liền với symbol bằng dải crôm tăng tính liền lạc.

Động cơ của Toyota Innova đáp ứng đầy đủ sức mạnh cho mọi nhu cầu di chuyển trong phố. Trên đường trường, động cơ của mẫu xe này vẫn chưa được đánh giá cao.

Khi lựa chọn mua Corolla Altis, người ta thường liên tưởng ngay tới một mẫu sedan có kiểu dáng trung tuổi, bền bỉ và giữ giá trị sau nhiều năm sử dụng.

Mẫu xe này sở hữu ngoại hình thể thao, trẻ trung và được trang bị khung gầm DNGA-A giúp đảm bảo trọng lượng nhẹ và tối ưu khả năng vận hành của xe.

Cuối năm Giá xe toyota 2021, Toyota Camry bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt Nam với sự thay đổi ấn tượng về ngoại hình, trẻ trung, thể thao hơn so với vẻ trung tính thường thấy.

Mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu giá mới 633 triệu đồng, hòng cạnh tranh với các đối thủ Mitsubishi Xpander Cross, Suzuki XL7.

Tuy nhiên, hệ dẫn động cầu sau lại giúp chiếc xe “ăn điểm” hơn nhờ vào khả năng vận hành tốt hơn khi full tải.

Đặc biệt, ở phiên bản số tự động được có bổ sung thêm ốp chống đá văng sườn xe nhằm giảm thiểu trầy xước ở khu vực tầm thấp. Hệ thống loa bên trong nội thất xe cũng được tăng lên.

Mẫu xe Toyota Innova là thế hệ hoàn toàn mới với nhiều trang bị tối ưu nhất dành cho người Việt. Đặc biệt phiên bản Toyota Innova 2022 có nhiều thay đổi về màu sắc ngoại thất như sau: bạc, đồng, trắng, trắng ngọc trai cho bản two.

Sự kết hợp với công nghệ VVT – I chính là minh chứng cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất của dòng xe này. Việc lựa chọn sử dụng xe Toyota Prius 2023 cho gia đình hay công việc đều hết sức phù hợp

Report this wiki page